Giới thiệu bộ chương trình Hành hương Công giáo tại Panvin Tours


Du lịch hành hương công giáohttp://hanhhuongisrael.com là sự kết hợp hài hòa giữa du lịch và thăm viếng những địa điểm tâm linh, thánh tích.

Đến với miền đất Thánh, du khách hành hương Israel sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước những kỳ quan thiên nhiên và những công trình kiến trúc độc nhất vô nhị.



“Lạy ơn Đức Chúa Giêsu, chúng con ước ao ngắm 14 nơi thương khó Đức Chúa Giêsu trong đàng Thánh giá này, cho được kính mến trả nghĩa Đức Chúa Giêsu. Chớ gì chúng con được đến viếng những nơi thương khó ấy, như bổn đạo thành Giêrusalem cho được ăn mày các ơn bởi đàng Thánh giá mà ra”. 

Kính thưa qúy Cha và qúy cộng đoàn!

Lời ngắm nguyện sâu xa đầy thống hối trên bao năm qua đã in sâu vào tiềm thức và trái tim ngập tràn niềm cảm mến của mỗi người tín hữu Việt Nam chúng ta. Trong lịch sử, hiện tại và tương lai, được đặt chân đến miền Đất Hứa, được viếng thăm hang đá Bethlehem, quỳ lạy trên phiến đá tại vườn Giệtsimali, cùng bước chân trên con đường thập giá đẫm máu Cha chí ái một chiều vắng năm xưa… có lẽ là ước mơ trong đời của tất cả người Công Giáo chúng ta. 

Ngày nay, với phương tiện hiện đại và xu thế đối thoại giữa các nền văn hóa, nên chỉ trong một ngày, thành thánh Jerusalem, hang đá Bethlehem, Lộ Đức dấu yêu hay đại đô Vatican huy hoàng… có thể đã ở ngay trước mắt dân Chúa. Với mong muốn được mang Đất Thánh đến gần hơn với quý Cha và quý cộng đoàn; cùng với bao năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lữ hành, hành hương...chúng con xin giới thiệu với quý Cha và quý cộng đoàn bộ chương trình “HÀNH HƯƠNG VỀ ĐẤT THÁNH” này.

Chúng con kính mong nhận được sự quan tâm, hợp tác từ quý Cha cùng quý cộng đoàn, để tất cả chúng ta ít nhất có một lần trong đời được đặt chân đến những nơi cực Thánh, qua đó củng cố thêm niềm tin son sắt của bản thân, lĩnh nhiều ích lợi thiêng liêng nơi thể xác và trong tâm hồn. 

Chúng con nguyện xin Thiên Chúa chúc phúc và ban bình an cho công việc mà chúng con đang cố gắng thực hiện, để chúng đơm hoa kết trái, góp phần nhỏ bé của mình vào công cuộc truyền giáo, góp thêm lời ca vinh danh Thiên Chúa toàn năng – Người Cha nhân lành của tất cả chúng ta. Amen!

Panvin Tours Team

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu các chặng đàng thánh giá - Phần 2

Tìm hiểu các chặng đàng thánh giá - Phần 1

Nơi Chúa làm Phép lạ Bánh và Cá hóa nhiều